Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Sức khoẻ

Phát triển các ứng dụng của công nghệ điện sinh học vào chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp

16/03/2023
Viện Công nghệ và Sức khoẻ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã thành công trong việc chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS vào trong các lĩnh vực vật lý trị liệu, phòng khám đông y, spa, cơ sở chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam.

Đây là một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ điện sinh học vào trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Công nghệ điện sinh học DDS là một phương pháp trị liệu không xâm lấn sử dụng sóng điện thấp tần và sóng âm để kích hoạt các tế bào và mô trong cơ thể. Đây là một phương pháp điều trị an toàn, không gây đau đớn và không có tác dụng phụ. Công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi trong các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Hoạt động chuyển giao công nghệ DDS của Viện Công nghệ và Sức khoẻ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thành Đông

Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã chuyển giao công nghệ DDS vào trong các cơ sở chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam như phòng khám đông y, spa và các trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Các cơ sở này đã áp dụng công nghệ DDS vào trong các liệu trình chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp như trị mụn, tẩy tế bào chết, trị nám, trị sẹo, giảm béo, trị da chảy xệ và giảm đau cơ.

Ngoài ra, Viện Công nghệ và Sức khoẻ cũng đã chuyển giao công nghệ DDS vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho khối ngành Y Dược của Trường Đại học Thành Đông, tỉnh Hải Dương. Các giáo viên và sinh viên của trường đã được đào tạo về công nghệ DDS và ứng dụng của nó trong điều trị các bệnh lý và tình trạng của cơ thể. Việc này giúp cho khối ngành Y Dược ở Hải Dương tiếp cận và áp dụng được công nghệ tiên tiến vào trong điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân.

TS Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ và PGS-TS Lê Văn Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông trong buổi lễ trao tặng và chuyển giao công nghệ DDS

Việc chuyển giao công nghệ DDS vào trong các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam cũng đã tạo ra sự khác biệt đáng kể trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp ở Việt Nam. Khách hàng đã đánh giá cao các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi các cơ sở chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp áp dụng công nghệ DDS, đặc biệt là tính an toàn, hiệu quả và không đau đớn.

Công nghệ DDS cũng được áp dụng trong lĩnh vực vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về cơ xương khớp, đặc biệt là bệnh đau lưng, đau vai gáy, đau cổ và đau khớp. Các phương pháp vật lý trị liệu áp dụng công nghệ DDS giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân một cách an toàn và hiệu quả.

Việc chuyển giao và ứng dụng công nghệ điện sinh học DDS vào trong vật lý trị liệu, phòng khám đông y, spa, cơ sở chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam của Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã đem lại những kết quả đáng kể và là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và phát triển ngành công nghệ sức khỏe tại Việt Nam.

Minh Ánh

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi