Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Công nghệ

Cựu Quân nhân đam mê nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ trong Y học tái tạo

14/03/2023
Anh Vũ Hoàng Long là một trong những người đam mê nghiên cứu và phát triển công nghệ trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và y học tái tạo tại Việt Nam.

Xuất thân từ một quân nhân của Quân đội Nhân dân Việt Nam, anh đã tốt nghiệp Học viện Kỹ thuật Quân Sự năm 2010 với tâm huyết và năng lượng để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực môi trường và chăm sóc sức khoẻ. Sau khi rời quân ngũ, anh Vũ Hoàng Long quyết định đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu phát triển công nghệ, Với hơn 12 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và nghiên cứu phát triển các sản phẩm công nghệ cho doanh nghiệp gia đình, anh đã đạt được nhiều thành công trong việc cải tiến sản phẩm và phát triển thị trường.

Anh Vũ Hoàng Long trong buổi lễ ra mắt Trung tâm Y học Tái tạo iClean trực thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ

Vào cuối năm 2022, anh quyết định ban giao công việc điều hành doanh nghiệp lại cho vợ để tập trung vào hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong lĩnh vực y học tái tạo. Anh đã tham gia vào lực lượng các chuyên gia và nhà khoa học của Viện Công nghệ và Sức khoẻ trực thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng, tháng 2/2023 anh Vũ Hoàng Long đã được bổ nhiệm làm giám đốc Trung tâm Y học Tái tạo iClean trực thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

Anh là người đã đứng ra vận động và đạt được quỹ phát triển công nghệ của iClean Nhật Bản tài trợ cho trung tâm của anh trong các dự án nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ thuộc lĩnh vực Y học tái tạo tại Việt Nam. Anh đã tham gia vào nhiều dự án nghiên cứu và phát triển công nghệ trong lĩnh vực y học tái tạo, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Những nỗ lực và đóng góp của anh Vũ Hoàng Long đã được các chuyên gia trong lĩnh vực Y học tái tạo đánh giá cao. Anh đã chủ động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cộng đồng.

TS Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao đuyết định thành lập Trung tâm Y học Tái tạo iClean và bổ nhiệm Giám đốc trung tâm cho Ông Vũ Hoàng Long

Với tinh thần sáng tạo và năng động, anh Vũ Hoàng Long đã đưa những giải pháp công nghệ hiện đại vào lĩnh vực Y học tái tạo tại Việt Nam. Những ứng dụng công nghệ này đã giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của nhiều người và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành y tế và công nghệ tại Việt Nam. Điều đáng khen ngợi hơn nữa là anh Vũ Hoàng Long đã không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để có thể đóng góp một cách hiệu quả nhất cho sự phát triển của ngành y tế và công nghệ tại Việt Nam. Anh cũng là một người thực sự tâm huyết với nghề và luôn muốn đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Ông Vũ Hoàng Long và đại diện Công ty iClean Nhật Bản trong lễ ký kết thoả thuận tài trợ cho các dự án nghiên cứu phát triển ứng dụng Y học Tái tạo tại Việt Nam

Với những thành tựu đã đạt được và những hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ tiềm năng trong tương lai, anh Vũ Hoàng Long được xem là một trong những nhân vật tiêu biểu trong lĩnh vực Y học tái tạo tại Việt Nam. Sự đóng góp của anh đem lại giá trị vô hình cho xã hội và góp phần tạo nên một tương lai tươi sáng cho ngành y tế và công nghệ tại Việt Nam.

Nhật Ánh (TH)

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi