Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tin tức

Viện Công nghệ và Sức khoẻ chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS tại Đại học Thành Đông

15/03/2023
Ngày 15/3/2023 tại Trường Đại học Thành Đông, tỉnh Hải Dương đã diễn ra lễ trao tặng và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS phục vụ công tác giảng dạy khối ngành chăm sóc sức khoẻ của Trường đại học Thành Đông.

Chương trình này được tổ chức bởi Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Ban Quản lý Dự án Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ và Trường Đại học Thành Đông. Tại sự kiện, đại diện về phía trường có PGS-TS Lê Văn Hùng - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Phó Hiệu trưởng, PGS-TS. Đỗ Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng. Đại diện phía Viện Công nghệ và Sức khoẻ bao gồm TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng, TS. Nguyễn Tùng Linh - Chủ tịch HĐKH và Ông Nguyễn Văn Đoan - Trưởng ban QLDA Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Công đồng.

Lãnh đạo Viện Công nghệ và Sức khoẻ thực hiện nghi lễ trao tặng và chuyển giao công nghệ DDS cho Ban Giám hiệu Trường ĐH Thành Đông

Công nghệ DDS là một phương pháp điện sinh học giúp tăng cường quá trình trị liệu và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Việc chuyển giao công nghệ này đến Trường Đại học Thành Đông sẽ giúp cho giảng viên và sinh viên của trường có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng công nghệ này vào công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra, ban Quản lý dự án đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức hoạt động tư vấn chuyển giao công nghệ DDS cho giảng viên và sinh viên ngành Y học cổ truyền và điều dưỡng của trường. Cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường cũng được tham gia trải nghiệm phương pháp trị liệu bằng công nghệ DDS của dự án.

Quang cảnh tại buổi lễ chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS

Tại buổi lễ, PGS-TS Lê Văn Hùng cũng giới thiệu về trường và mong muốn trong thời gian tới được hợp tác với Viện Công nghệ và Sức khoẻ trong hoạt động khoa học công nghệ, đào tạo các chương trình ngắn hạn và chương trình chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.
Cả hai bên đều đánh giá cao tiềm năng của việc hợp tác giữa trường Đại học Thành Đông và Viện Công nghệ và Sức khoẻ, đặc biệt trong việc phát triển các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. PGS-TS Lê Văn Hùng cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Viện Công nghệ và Sức khoẻ có thể phát triển các chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học tại trường.

Hoạt động chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thành Đông

Ngoài ra, trong buổi lễ trao tặng công nghệ, đại diện QLDA Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng đã chia sẻ rằng công nghệ DDS sẽ được chuyển giao cho trường Đại học Thành Đông với mục đích sử dụng trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học, cũng như phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Sự kiện này đã tạo ra một bước đột phá quan trọng trong việc phát triển các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại trường Đại học Thành Đông. Việc hợp tác giữa trường Đại học Thành Đông và Viện Công nghệ và Sức khoẻ không chỉ mang lại những lợi ích trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học mà còn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Nhật Ánh (CN&SK)

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi