Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tin tức

Thanh Hoá: Đại hội Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức

12/03/2023
Đại hội Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra vào ngày 12/3/2023 tại Trung tâm Hội nghị Thị xã Nghi Sơn. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của nhiều đại biểu đại diện cho Hội đồng Họ Lê tỉnh Thanh Hoá và các xã phường trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Trong số các đại biểu tham gia, đáng chú ý nhất là Anh hùng lao động Lê Văn Tam, Chủ tịch Hội đồng Họ Lê Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội đồng họ Lê tỉnh Thanh Hoá. Ông là một trong những người có đóng góp lớn cho sự phát triển của Hội đồng Họ Lê ở Thanh Hoá trong suốt nhiều năm qua.

Các đại biểu tham dự Đại hội Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn

Ngoài ra, còn có sự tham gia của Nhà văn Lê Xuân Giang - Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Lê tỉnh Thanh Hoá, Thiếu tướng Lê Xuân Đình đại diện cho bà con họ Lê thị xã Nghi Sơn xa quê, Ông Lê Văn Trung - Chủ tịch Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn, Ông Lê Trọng Thứ - Chủ tịch CLB Doanh nhân Họ Lê Thị xã Nghi Sơn.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết của nhiệm kỳ trước, đánh giá những thành tựu đạt được và những khó khăn, thách thức đối với Hội đồng Họ Lê trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thảo luận về phương hướng hoạt động của Hội đồng Họ Lê trong nhiệm kỳ mới, đặc biệt là trong bối cảnh Thanh Hoá đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn, Nhiệm kỳ II, 2023-2028

Cuối cùng, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2023-2028, với sự tham gia tích cực của các đại biểu. Đây là một bước quan trọng để Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn tiếp tục phát triển và đóng góp cho sự phát triển của Thanh Hoá và đất nước

Các thành viên của Ban chấp hành Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn đã được bầu bổ sung với những người có tầm nhìn và kinh nghiệm trong quản lý và phát triển Hội đồng Họ Lê. Đây là một Ban chấp hành đầy đủ các vị trí quan trọng, bao gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Thư ký và các vị trí khác.

Trong bài phát biểu kết thúc Đại hội, Chủ tịch Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn, Ông Lê Văn Trung đã cảm ơn tất cả các đại biểu đã tham dự và đóng góp ý kiến trong suốt quá trình diễn ra Đại hội. Ông nhấn mạnh rằng, Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động và chương trình mà Đại hội đã đề ra, đồng thời nỗ lực hơn nữa để nâng cao vị thế và uy tín của Hội đồng Họ Lê trên địa phương. Ngoài ra, Ông cũng mong muốn được hợp tác mật thiết với các cơ quan chức năng, doanh nghiệp và các đối tác khác để thúc đẩy sự phát triển của Thị xã Nghi Sơn và khu vực lân cận.

Đại hội Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sự kiện này đã tạo ra cơ hội để các thành viên trong Hội đồng Họ Lê có thể gặp gỡ, thảo luận và đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình phát triển của địa phương. Hy vọng Hội đồng Họ Lê thị xã Nghi Sơn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thanh Hoá và cả nước.

Lê Nhân

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi