Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tin tức

Bắc Giang: Công ty Nhiệt điện Sơn Động Chăm lo Tết cho người lao động

17/01/2023
Trả lời phóng viên về công tác chăm lo Tết nguyên đán Quý Mão 2023 cho người lao động, Ông Vũ Văn Mão –Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện cho biết: Năm nay, Công ty hoàn thành 106% kế hoạch sản xuất kinh doanh, mọi chế độ lương thưởng cho người lao động được đảm bảo.

Ông: Vũ Văn Mão - Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty

PV: Xin ông cho biết Trước thêm Xuân mới việc chăm lo Tết nguyên đán cho người lao động của Công ty Nhiệt điện Sơn Động được đơn vị triển khai thực hiện như thế nào, thưa ông ?
Ông Vũ Văn Mão: Chăm lo Tết cho người lao động là vấn đề mà lãnh đạo và Công đoàn Công ty hết sức quan tâm. Điều đáng mừng là sau 1 năm  ảnh hưởng của dịch bệnh cod19, năm nay việc sản xuất kinh doanh của Công ty Nhiệt điện Đồng Rì ổn định, năm 2022 doanh thu của đơn vị đạt 1.750 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch; do đó các hoạt động phong trào phục vụ phúc lợi công cộng và chăm lo cho người lao động của Công ty cũng sẽ thuận lợi hơn.
PV: Xin Ông cho biết, hiện Công đoàn Công ty đã và đang triển khai kế hoạch chăm lo Tết cho người lao động như thế nào?
Ông Vũ Văn Mão: Công đoàn Công ty Nhiệt điện Sơn Động đang phối hợp với bộ phận chuyên môn triển khai các công việc như quyết toán lương, thưởng tháng 1/2013 cho người lao động cũng như đảm bảo các chế độ chính sách khác. Năm 2023, mức thu nhập bình quân trong Công ty khoảng 16,6 triệu đồng/người/tháng. 100% người lao động được tặng quà Tết trị giá 1.000.000đ/1 người; riêng số lao động có hoàn cảnh khó khăn qua rà soát công ty có 32  trường hợp, đã được tặng động viên xuất quà trị giá 2.000.000đ/1 trường hợp.
Cùng với chăm lo Tết cho người lao động trong đơn vị, Công ty cũng đã trích kinh phí 100 triệu đồng tặng 200 xuất quà cho huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang để chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương nơi đơn vị đứng chân thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tặng quà Tết cho Nguời nghèo có hòan cảnh đặc biệt khó khăn của huyện.
Hàng năm, các gia đình CNVC - LĐ trong công ty đều cam kết và thực hiện không đốt pháo, tổ chức đón Xuân vui tươi, lành mạnh. Công đoàn và chuyên môn thăm, tặng quà, chúc Tết người lao động vào đêm giao thừa tại các điểm trực, đảm bảo khởi đầu năm mới phát điện 24/24 giờ an toàn, liên tục, chất lượng.
Những ngày đầu năm 2023 này, Công ty đã hoàn thành công việc đại tu thiết bị, vận hành 100% tổ sản xuất, thiết bị máy móc, kịp thời phát công suất cao trong những tháng mùa khô, phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết./.
 
 
Nông Dũng 

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi