Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tin tức

P&G Network khởi động lại tựa game online huyền thoại Rantitan

28/03/2024
Sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng một thế hệ game thủ yêu thích thể loại nhập vai trên PC, Rantitan đã chính thức trở lại với phiên bản hoài niệm của thế hệ 8X được phát triển bởi Công ty TNHH P&G Network. Với hàng loạt nâng cấp và cải tiến về đồ họa, tính năng cùng hệ thống nhân vật phong phú, liệu Rantitan có tiếp tục tạo nên cơn sốt và kỷ niệm tuổi thơ như ngày nào?

Lối chơi độc đáo

Trong thế giới Rantitan, bạn sẽ là một "học viên" được đào tạo trong một học viện võ thuật. Mang bên mình một sứ mạnh giải cứu nhân loài, đẩy lùi lời nguyền diệt vong của Trái đất. Một thể loại game pha trộn thêm nhiều yếu tố trong hệ thống PvP cũng như PK hẳn đã làm nên tên tuổi của game. Bước vào thế giới Rantitan, bạn hãy tạm quên đi những hình ảnh hiệp sĩ hay những bộ giáp nặng nề lê lết trong các tòa lâu đài quanh năm tuyết phủ. Bởi Rantitan ở đây là một thế giới thực tại, bắt đầu từ cốt truyện tương lai của nhân loại.

Khi tất cả sẽ cùng phải chiến đấu vì sứ mệnh, hay sự diệt vong không thể tránh khỏi. Rantitan mang lại cho người chơi có tính "nhân văn" và giáo dục hơn. Khi đánh mạnh vào tâm lý, trở thành một người anh hùng sẵn sàng liều mình chiến đấu vì bảo vệ sự bình yên lẫn cuộc sống cho loài người. Ngoài ra, Rantitan cũng thúc đẩy tinh thần đoàn kết, chống lại cái ác đang tồn tại trong xã hội để hướng đến một thế giới Hạnh Phúc trong sự Hòa Bình.

Hệ thống boss đầy thách thức

Boss map nằm rải rác ở những vị trí được đánh dấu trên bản đồ. Những món đồ Boss rơi ra đều là những vật phẩm cấp cao trong game, đánh quái thông thường khó có thể nhặt được. Chính lẽ đó, sự dành giật, thậm chí "tiêu diệt" lẫn nhau tại các map này diễn ra hết sức tàn bạo và khủng khiếp. Theo như những gì admin game trải nghiệm trong thời gian test, càng về sau những con Boss này càng khó giết, lượng sát thương gây ra từ Boss vào nhân vật là rất lớn... nhiều khả năng "One hit - One kill".

Do đó, người chơi sẽ phải thành lập những tổ đội vững chãi, đông đúc để có thể phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, vừa đảm bảo khả năng tiêu diệt Boss thành công, vừa đảm bảo sự bảo kê, PK nếu cần thiết.

Qua những chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy Rantitan hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn giữ được tinh thần cốt lõi từng tạo nên huyền thoại game PK. Dù bạn là game thủ đã từng đam mê Rantitan ngày nào hay hoàn toàn mới chơi, Rantitan vẫn sẽ là tựa game nhập vai đáng để thử và đầu tư thời gian. Bạn đọc hãy cùng đón chờ và trải nghiệm Rantitan sắp ra mắt!

Theo: Nhật Ánh TH/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi