Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tin tức

Hà Nội : Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

20/08/2022
Sáng ngày 19/08/2022, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K11 (2019 – 2022) và chào đón tân sinh viên K44 (2022 – 2025).

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương với các Doanh nghiệp năm 2022.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ bế giảng của Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương.

Dự Lễ bế giảng có Th.s Nguyễn Danh Hùng – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng bộ bộ phận Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương; lãnh đạo các khoa, phòng cùng cán bộ, giảng viên của trường; đại diện lãnh đạo UBND xã Dương Xá, Gia Lâm, một số báo đài, các công ty, Tập đoàn trong và ngoài nước đang hợp tác với trường  và đặc biệt là sự có mặt của 179 em sinh viên tốt nghiệp khóa K11, cùng các em tân sinh viên khóa K44 (2022 – 2025).

Thầy giáo Nguyễn Danh Hùng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Th.s Nguyễn Danh Hùng – Hiệu trưởng Trường cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường học tập của mình tại Trường Cao đẳng Kinh tế -Kỹ thuật Trung ương. Nhà trường và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong những năm qua, hy vọng các tân cử nhân sẽ tự tin bước vào con đường tương lai sắp tới. Cho dù ở vị trí công việc nào các bạn sẽ luôn làm việc với niềm đam mê cao nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương qua nhiều thế hệ.

Các em cũng hãy “Tự tin, bản lĩnh, năng động, sáng tạo”. Tuổi trẻ luôn là cánh cửa mở ra tương lai của mỗi người. Tôi mong các em luôn là những người có ý chí, có niềm tin và nghị lực cao nhất. Hãy bản lĩnh, tự tin và dũng cảm lựa chọn con đường đi cho bản thân mình. “Hãy cân bằng trong cuộc sống để thành công và để xứng đáng là sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương. Chúc cho các em có đủ niềm tin, nghị lực, sự lạc quan và tình yêu để đạt được những thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống”- thầy Nguyễn Danh Hùng xúc động chia sẻ.

Năm 2021- 2022 là một năm học đặc biệt đối với thầy và trò Nhà trường. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường vừa phải thực hiện phòng, chống dịch bệnh vừa kết hợp dạy học trực tuyến kết hợp trực tiếp để đảm bảo an toàn. Tuy vậy, quá trình đào tạo của Nhà trường vẫn được đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định, tạo thuận lợi rất lớn cho sinh viên khi được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch. Kết quả các bạn sinh viên đã đạt được những thành tích trong học tập và rèn luyện đáng ghi nhận. Trong buổi Lễ bế giảng này đã có 179 em được nhận bằng tốt nghiệp.

Sinh viên  Lương Thị Được lớp May K11 thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và tri ân các thầy cô trong buổi Lễ.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên  Lương Thị Được lớp May K11 thay mặt các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và tri ân các thầy cô trong buổi lễ. Em nói:  “Từ những cô cậu học trò bỡ ngỡ rụt rè chúng em đã trưởng thành từng ngày qua những bài giảng của các thầy cô giáo . Đó không chỉ là trên giảng đường và còn là những bài học kinh nghiệm trân quý trong cuộc sống…. Chúng em có được thành quả hôm này là nhờ Nhà trường đã tạo điều kiện cho em có môi trường học tập tốt nhất. Không chỉ được rèn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ mà 3 năm  học tại đây chúng em còn được tham gia hết mình với phong trào Đoàn- Hội, với những hoạt động sôi nổi của tuổi thanh xuân, điều đó đã giúp chúng em trưởng thành hơn. Chúng em rất cảm ơn và biết ơn những tình cảm quý báu của các thầy cô, của Nhà trường dành cho chúng em”.

Thầy Nguyễn Danh Hùng – Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho sinh viên xuất sắc toàn khóa học K11

Thầy Nguyễn Danh Hùng – Hiệu trưởng nhà trường trao quỹ học bổng nâng cánh ước mơ cho các em tân sinh viên K44

Đặc biệt, với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành để tạo tiền đề cho các thế hệ sinh viên sau khi tốt nghiệp ổn định, thu nhập cao và là lực lượng nòng cốt đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội bền vững, hội nhập của đất. nước, trong khuôn khổ Lễ Bế giảng; Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp năm 2022 trước sự tham gia chiến lược của Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động và Thương mại (LABCO JSC) – Một doanh nghiệp uy tín hang đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Việt Nam và Tổng công ty FDH Holdings – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tài chính và đầu tư FDI tại Việt Nam và đặc biệt là Công ty Cổ phần Truyền thông Văn Minh (Báo Tổng hợp VN) đại diện cho CDI Group.

Trong khuôn khổ Lễ ký kết, Thỏa thuận hợp tác hai bên giữa Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương và CDI Group về kế hoạch cung ứng nguồn nhân lực và trao đổi đào tạo cho thị trường, qua đó khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường và nâng cao năng lực, kỹ năng cho sinh viên.
tiếp đó  ông Nguyễn Thành Kính – Chủ tịch HĐQT EK Group và Công ty Cổ phần Hợp tác lao động và Thương mại (LABCO JSC) cũng đã giới thiệu về chương trình “Cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao mà các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, Hàn Quốc… đã  tiếp nhận một cách trân trọng suốt hơn 18 năm qua. Đồng thời, Chủ tịch Nguyễn Thành Kính cũng đã công bố kế hoạch doanh nghiệp trao 100 xuất học bổng cho sinh viên hai khoa Thực phẩm và Khách sạn khóa học 2022-2023. Bên cạnh đó, Tập đoàn FDH Holdings cũng cam kết trao 100 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc của hai khoa Kế toán, Công nghệ Thông tin khóa học 2022-2023 và ông Nguyễn Thắng Trị đại diện CDI Group cũng  trao các suất học bổng tới Nhà trường.

Ông Nguyễn Thắng Trị đại diện CDI Group phát biểu, trao quỹ học bổng và kí kết hợp tác với Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương .

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương với các Doanh nghiệp năm 2022

 

 

Vũ Dũng 

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi