Email: hetecvietnam@gmail.com - Quảng cáo: Liên Hệ - Hotline: 024 6680 6799
  1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Tin tức

Công ty CPĐT cùng cơ quan Báo tặng quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

28/07/2022
(CN&SK) Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với cách mạng. Chiều ngày 27/7/2022, Công ty CPĐT (CDI GROUP), Báo tổng Hợp, Báo phật giáo và đời sống tổ chức tặng quà cho gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công với cách mạng trên địa bàn xã Ngũ Thái huyện Thuận Thành (Bắc Ninh).

Đại diện các đơn vị trao quà cho các hộ gia đình chính sách.

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo công ty CPĐT (CDI GROUP),  Báo tổng hợp, Báo phật Giáo và Đời sống, cùng chính quyền địa phương, đã tặng 40 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng với tổng trị giá phần quà trên 20 triệu đồng.
Tại mỗi nơi tới thăm, đoàn đã  ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu Nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa,cùng chung tay xây dựng xã, phường, thành phố ngày càng phát triển.

 

DT

 

Tin cùng chuyên mục


Cơ quan chủ quản: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép số: 215/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 18/11/2020

Cơ quan quản lý & vận hành: Viện Công nghệ và Sức khỏe

Địa chỉ: Số nhà L7-45 Khu Đô thị Athena Fulland, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 6799;          Email: hetecvietnam@gmail.com

Chịu trách nhiệm về nội dung/ Chủ tịch hội đồng biên tập: Tiến sĩ Lê Hữu Thi